eVIL LiAR??

Posted by klomster | 10:35 PM | , , | 3 comments »

I know I'm not in the right position to judge anyone, but I just want to share my thoughts and opinions about this certain person.

DISCLAIMER:
-I do not own the pictures on this post.
-I didn't get paid by anyone for posting this. 
-I am not a fan/supporter of Manny Villar, obviously.

Siguro naman alam nating lahat na si Manny Villar ang may pinaka-maraming ads mapa-tv man, radyo, facebook at pati google adsense, sinakop na niya. Kaya naman humahabol sa ratings itong si Mr. Check at pumapantay na sa unang pwesto.

Kung gaano kadami ang ads niya, ganun din naman kadami ang mga bumabatikos sa kanya. Sa totoo niyan, marami na ng kumakalat sa internet na mga pictures niya na inedit para maging comedy. Ang pinakafavorite ko ay ito:
-Makes sense, right? Natawa ako kasi, una sa lahat, wala yung mukha niya. Galit siguro kay Villar yung gumawa nito. At sakto talaga kasi kung ang basehan ay ang mga skandalo na kinaharap niya, ay hindi imposibleng evil at liar nga itong si Mr. Check.

Inaamin ko, memorize ko yung kanta niya. "Nakaligo ka na ba sa dagat ng basura..." Sino ba naman ang hindi ma-LSS dito eh kahit saan channel mo ilipat mapapanood mo yung advertisement niya. May japanese version pa nga nito sa Youtube eh.

Sa tingin niyo, nakaligo na nga kaya si Manny Villar sa dagat ng basura?
 
 CHECK!
Eh nagpasko na kaya siya sa gitna ng kalsada?
 CHECK!

Kung ang pagiging mahirap ay qualification ng isang mabuting Pangulo, ayawan na! Ayoko na bumoto! Bakit ba kasi kailangan pa ipagsigawan na mahirap ka, taga-Tondo ka at tumutulo ang bubong ng bahay niyo?

Nakakairita lang talaga. Paulit ulit nalang. Sana naman kasi may limit ang ads ng mga kandidato, hindi lang kay Villar kundi sa lahat. Ang nangyayari kasi, nagiging basehan ng mga botante and mga ads sa pagpili ng iboboto nila.

Yun lang. Sorry sa mga supporters ni Mr. Check. This is just for the purpose of sharing my opinions. Democratic country tayo, haha!

Sa totoo lang hindi pa talaga ako nakakapili ng iboboto ko, pero definitely not Manny Villar.

3 comments

  1. immabum // February 9, 2010 at 9:04 PM  

    YABANG MO. HE JUST WANTS TO TELL PEOPLE THAT WE SHOULD HAVE HOPE. HE CAN HELP US NA BUMANGON FROM POVERTY. KAYA NIYA SINASAMA SA ADS NYA YUN. edi i-mute mo ang TV pag may ads niya.

    opinion ko yan. pati na mayabang ka :)))))

  2. klomster // February 10, 2010 at 10:22 AM  

    Bakit ba masyado kang galit sakin ha? porket birthday mo ngayon inaaway mo ko. hahaha.

    opinion ko yan. di ako naniniwala sa mga echos niya. pero i respect your opinion, boto mo yan, wala ako magagawa. :)

  3. immabum // May 4, 2011 at 2:34 PM  

    YABANG MO. HE JUST WANTS TO TELL PEOPLE THAT WE SHOULD HAVE HOPE. HE CAN HELP US NA BUMANGON FROM POVERTY. KAYA NIYA SINASAMA SA ADS NYA YUN. edi i-mute mo ang TV pag may ads niya.

    opinion ko yan. pati na mayabang ka :)))))